2 nữ du khách xúc động khi được tài xế taxi trả lại túi xách để quên

Nhận lại tài sản, 2 nữ du khách người Pháp rất xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn đến anh Cường - tài xế taxi và các tiểu thương tại chợ Đông Ba (TP Huế) khi đã nhiệt tình giúp đỡ.

Chiều 5/12, Ban Quản lý chợ Đông Ba (TP Huế) cho biết, nhờ sự giúp đỡ của các tiểu thương tại chợ và một tài xế taxi, 2 nữ du khách (quốc tịch Pháp) đã nhận lại được túi xách chứa tài sản cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng.

Trước đó, vào 12h cùng ngày, anh Lê Văn Cường (41 tuổi, lái xe taxi Vàng chi nhánh Huế) nhận lệnh từ tổng đài đến đường Lê Quý Đôn, TP Huế đón 2 nữ du khách người Pháp và chở 2 du khách đến tham quan, mua sắm tại chợ Đông Ba.

2-nu-du-khach-xuc-dong-khi-duoc-tai-xe-taxi-tra-lai-tui-xach-de-quen

2 nữ du khách nhận lại túi xách từ tài xế taxi. Ảnh BQL chợ Đông Ba

Tại đây, một số người tại chợ Đông Ba thấy 2 du khách này ôm nhau khóc. Nhiều người đã đến hỏi thăm thì được biết 2 người này sau khi xuống xe đã để quên túi xách trên xe taxi Vàng, trong túi xách nhiều giấy tờ quan trọng. Tiếp nhận thông tin, các tiểu thương tại chợ Đông Ba nhanh chóng báo sự việc cho Ban Quản lý chợ để thông báo đến hãng taxi Vàng.

2-nu-du-khach-xuc-dong-khi-duoc-tai-xe-taxi-tra-lai-tui-xach-de-quen

Nữ du khách bối rối khi phát hiện mất túi xách, được các tiểu thương động viên, hỗ trợ tìm lại. Ảnh BQL chợ Đông Ba

Thời điểm này, khi chuẩn bị mở cửa đón khách mới thì anh Cường nhìn thấy chiếc túi xách trong dãy ghế sau của xe taxi. Nghi chiếc túi của 2 nữ du khách để quên nên anh Cường liền vội lái taxi quay lại chợ Đông Ba để tìm và trả lại cho du khách.

Tại chợ Đông Ba, trước sự chứng kiến của Ban Quản lý chợ và các tiểu thương, anh Cường đã bàn giao chiếc túi xách cho 2 nữ du khách. Nhận lại tài sản, 2 nữ du khách người Pháp rất xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn đến anh Cường và các tiểu thương tại chợ Đông Ba khi đã nhiệt tình giúp đỡ.

Công an Hà Nội trao trả gần 200 triệu đồng cho "khổ chủ" đánh rơi

Trong lúc cầm 180 triệu đồng đi mua gia cầm, anh Thuần sơ ý đánh rơi. Rất may sau đó lực lượng công an đã giúp anh tìm lại được toàn bộ số tiền bị mất.

Theo GiaDinh