2 mỹ nhân đổi đời, sống viên mãn từ khi lấy chồng chính trị gia

Không lấy chồng doanh nhân giàu có, nhiều người đẹp lựa chọn lấy chồng chính khách. Cuộc sống của họ cũng vô cùng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Melania Trump: Từ siêu mẫu trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ

Trước khi kết hôn cùng chính trị gia, doanh nhân Donald Trump, Melania Trump là một siêu mẫu. Melania Trump bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở tuổi 16, khi bà hợp tác với nhiếp ảnh gia chuyên về thời trang người Slovenia, Stane Jerko.

Năm 18 tuổi, bà ký hợp đồng với một công ty người mẫu tại Milano, Ý. Sau đó, sự nghiệp của Melania phát triển và trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

2-my-nhan-doi-doi-song-vien-man-tu-khi-lay-chong-chinh-tri-gia

Vẻ đẹp cuốn hút của Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Ngoài ra, nữ người mẫu sinh năm 1971 gốc Slovenia này còn trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng trên thế giới. Năm 1996, Melania gặp ông Donald Trump, khi ấy ông đang là một doanh nhân thành đạt. Sau đó, họ hẹn hò cùng nhau và cặp đôi chính thức công khai vào năm 1999.

Năm 2004, Melania được ông Donald Trump cầu hôn và một năm sau họ có một đám cưới xa hoa với nhiều khách mời hoạt động ở cả lĩnh vực kinh tế đến chính trị. Năm 2016, khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 của Mỹ, bà Melania trở thành Đệ nhất phu nhân của đất nước cờ hoa.

2-my-nhan-doi-doi-song-vien-man-tu-khi-lay-chong-chinh-tri-gia

Tổng thống Donald Trump luôn dành nhiều cử chỉ âu yếm vợ giữa chốn đông người.

Hiện tại, ngoài các công việc ngoại giao với tư cách Đệ nhất phu nhân Mỹ, Melania còn dành thời gian chăm sóc và dạy dỗ con trai nhỏ Barron Trump. Cuộc sống của Melania vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

MC nổi tiếng PhilippinesHeart Evangelista lấy chồng chính trị gia siêu giàu

Heart Evangelista là MC, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Philippines. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Heart còn khiến không ít người, đặc biệt là phụ nữ, ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng hoàn hảo.

2-my-nhan-doi-doi-song-vien-man-tu-khi-lay-chong-chinh-tri-gia

Heart được người dân Philippines gọi là "đại mỹ nhân".

Heart Evangelista nên duyên với thượng nghị sĩ Francis Escudero. Có chồng vừa giỏi giang vừa giàu có, cuộc sống của Heart cũng thay đổi rất nhiều. Được biết, Heart và chính khách Philippines chính thức thành vợ chồng vào tháng 2/2015 sau một đám cưới lung linh, xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ.

Trước khi cưới, chuyện tình của cặp trai tài gái sắc cũng vấp phải sự phản đối của cha mẹ Heart nhưng sau đó mọi chuyện đã được giải quyết.

2-my-nhan-doi-doi-song-vien-man-tu-khi-lay-chong-chinh-tri-gia

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Heart quyết định nên duyên cùng chính trị gia giàu có.

Sau 4 năm ngày cưới, viên mãn, sung túc là những từ ngữ chính xác để miêu tả về cuộc sống của Heart sau khi kết hôn. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ, nữ MC quyền năng còn thường xuyên check in ở những điểm đến xa hoa.

Chưa kể đến, bên cạnh những tiện nghi vật chất đẳng cấp, người đẹp còn được chồng tạo cơ hội hưởng thụ cuộc sống tinh thần khi được thường xuyên du lịch tới những miền đất mới lạ, tươi đẹp.

Theo GiaDinh